Wednesday 20 March 2013

The bad news..

So i woke up like 11am today coz gutom
Na sina trisha and jaja's asking me kung anong lulutuin ko. Hehe. So i planned to cook sinigang.. Well after eating, we went to kiko pra ihatid si trisha and jb. Jaja went to timog pra kuhain sa bank ung sahod nya na hndi nya nakuha before. So yeah.. After ihatid sina trisha dumerecho kami sa san roque supermarket sa camarin. Nag grocery kami nila leleng & duday.. Super init at grbe lang tlga uhaw ko. Nagmamadali pa ako ksi nga may meeting kami. Nakasakay ako fx almostt 5pm na. E ang alam ko 5pm start ng meeting. Dumating ako sa office, 6pm na. Haha tawa ko lang kasi nga 7:30 pa pla start ng meeting. Huhuhu! Aun, we played pinoy henyo sa office and ambagan sa pansit dahil sumahod din kme today. Nag 11 days pala ako, minus 1 day so 10 days sinahod ko. Yehey! :) after that, aun na. Meeting. The bad news is, last week na namin papasok sa office and this is the end of rns. Well not really the end but this is it. Di na daw kasi nag work out ang business so they planned to end it up. Iyakan to the max and super bigayan ng message sa isa't-isa.. Inabot kami ilang oras kakaluha at tawa t the same time. Mamimiss ko din tlga sa office. Kasi dun walang hassle at nageenjoy pa kami. Kumikita kami ng wlang kapagod pagod tlga. Hay, mamimiss ko tlga ang huddle. Well maybe may purpose si GoD bakit nangyari to. Siguro pra dn makapagpahinga muna ako s byahe dhl mag 7mnths ndn tyan ko. I am very thankful for each and everyone sa office. Nakakamiss lalo na ang games. -.- but i guess this is it! Goodluck nalang kung mapasama ako sa mga mag hohome base. :) pra akong nag-aral ulit nung pmsok sa rns. Mdmi akong natutunan. Salamat sa lahat talaga. :) dami pictures knina. Super nakakaiyak bka un na ang last na pagkikita nmn lahat ng sama sama. Pero nagplaplano sila ng swimming so maybe sana matuloy after holy week.. Hayy, it's really hard to say goodbye. In 4 months andmi nmn pnagsamahan. Mwwlan na ng silbinang forum nmn. Www.rands.forumfreez.com :) pero ok lang un. Ganun talaga. Hehe.. Isa pa may mha contact nman kami sa isa't isa so im pretty sure d pa ito ang huli. Minsan lang tlga dmrtng ang mga tao satin pra magbgay ng lesson tpos aalis din. :) hay pahinga na ako hnggng monday nalang ako.ü tapos pahinga na hanggang sa manganak.. Mwah thanks lord for this day! :*













No comments:

Post a Comment