Friday 8 March 2013

SUMMER!????

DAMN! it is pretty hot outside!! thought ill vomit again coz of the heat... Even if i'm already in the fx.. ang init init pa ng aircon ng fx. Halos nagaagawan kami ng katabi ko, tapos yung araw sa pwesto ko pa nakatutok! my gahdddd. I don't like summer. I feel it already.. Lalo na daw at buntis ako, mas mainit daw pakiramdam ng mga buntis. GOOD THING! pagdating ko dito sa office e super lamig dahil sa aircon. I just hope & wish hindi ako magkasakit dahil sa init tapos lamig pagdating sa office.. And sana ang bleeding ko on my pwet is matapos na coz i'm really scared. nways, super MALAS coz naiwan ko pa yung ni-ready ko na baon ko sana for today.. Sinampalukang manok pa naman yun! kakamadali ko pumasok. harrrrrrrrrrrrrrrrrrrr!! yaan naaaa..  baka mag jollibee nalang ako ulit.. lumpiang shanghai.. ;) so yeah!! baboooooo..x_x still d pa dn maka move on sa init kanina.. 

No comments:

Post a Comment