Saturday 23 March 2013

Tidi day!

It's a very very happy day. Though di na naman ako pmsok sa work.. Naglaba ako today. Dami grabe :) then aun, nagpunta kami ni leleng sa sm para ipaayos ung printer. Good thing nasa warranty pa sya. Naayos naman :) walang bayad hehe.. While nasa hypermarket kami, nakita namin si billy. Nakasimangot. Yun pala, gutom na gutom na! Hahaha.! Kakatawa! Aun nilibre namin sa pao tsin! -.- kwawa naman eh. 20 nalang daw ksi pera nya. Di daw kasi sinasagot ni ate zel ung twg nya e supposed to be mgkkta sila. Hehe.. Aun nakakain naman kami ng maayos :) kakalerkey! After nun dpat magpapa mani pedi pa kami ni leleng kso umwi na kami drecho ksi laban na nila jaja. And panalo sila sa game nila today. Hahaha tuwang tuwa nga si kalbo kasi ung last 2 points nya nagpanalo eh! Bwahaha! :) pagktpos ng game, nagpnta a kmi kina tidi at dun nag dinner.. Masaya tlga super kwentuhan kami. Andun pa si monna. Usapang mommy tlga ang usapan nmn. Bongga! Sayang wla si miki. Hnhanap nga sya ni jaja eh. Hehe.. Namiss ko td ko. Bday kasi ni bane ngaun. Nakikain lang kami. Bwahahaha! Aun busog na busog ako sa spag lalo na sa black forest wooo! Dme ko knain cream!! :) nakakamiss tidi ko . Walang nagbago. Ganun pa din. Haha cute cute pa ng mga anak nila.. Hahay as of the moment shot pdn jaja dto s bhay. 1 mucho. Hehe para d daw sya mahilo. Nilulubos lubos na nya dhl work n tlga sya sa monday! Thanks lord for this day! Love you lord jesus for everything! Mwah









No comments:

Post a Comment