Saturday 10 June 2023

My life is a complete mess!!

Hindi ko alam kung anong mararamdaman ko. Pero ang alam ko sobrang hirap na hirap na ko. I am wondering if this is the karma for all of my sins. I am crying at the moment and have no one to talk to. I am lying in bed and nakatago sa comforter ngayon. Sobrang sakit na ng ulo ko. 5 hours na ako umiiyak. I am so struggling right now. 😭 Sobrang hirap!! Kaya ko pa ba? Magiging okay pa ba ako? 😭 Kakapit nalang ba talaga ako sa perfect timing ni Lord sakin? Kelan kaya yun? 😭 Lord, help!!! Kahit para sa 2 anak ko nalang. Wag na sana ako magkasakit. Sana matapos na ang lahat ng to 😭 ang pangit pangit ko na sa sobrang stress ko😭 hindi ko magawang lumabas kasi wala na akong confidence humarap sa tao. Di ko na alam pano ko pa aalagaan sarili ko😭 help me, Lord 🙏😭 help me get over this 🙏😭 
😭😭😭😭 Here's me crying atm. Uploaded it on tiktok.

No comments:

Post a Comment