Sunday 17 September 2023

AT THE MOMENT!!!

Literally crying right now. After ako mapagsalitaan ng kapatid ko ng hndi maganda tapos eto na naman. Pagod na ko. Hndi na natapos tapos yung issue na to. Pagod na pagod na pagod na ko. Sana matapos na lahat to. 😭😭😭  gusto ko ng maayos na buhay,yung walang iniisip masyado. May problema man pero mild lang. Hndi ko na maalala kelan ako tumawa ng malakas  puro pain nalang to and worry ang nararamdaman ko 😭😭😭 tapos wala ka pa masabihan na ibang tao ng problema mo😭😭  kelan ko ba mararamdaman na may taong concern at nakakaappreciate sakin 😭😭 i always fail those people who used to care about me 😭😭😭 am i meant to feel this way all the time? Am i really bad enough to deserve all the hatred from them just because of something. I don't know anymore 😭😭😭 I just hope na matapos na lahat ng to. Namimiss ko na maging masaya. Namimiss ko na may kaibigan. Namimiss ko na masayang pamilya. Sana buhay pa si lola. Things is never the same after she left us. Yung pamilya ko sobrang gulo na, wala na akong kaibigan naubos na din. Wala na din partner sa buhay na makakatulong makasurvive. Walang nagcocomfort, walang nakakaintindi, wala na lahat. Pagod na ko😭😭😭😭Si Lord nalang kasama ko, siya nalang yung nakakaintindi sakin. I am  so stressed. I am so depressed. Kung pwede lang may reset button, ginawa ko na 😭😭 matapos lang lahat ng to. Help me, Lord. For nothing is impossible with you,😭 malalampasan ko to lahat kasama ka😭 kakayanin ko to Lahat 😭 pero sana lord pakibilis kasi talagang pagod na ako😭😭

No comments:

Post a Comment