Sunday 24 March 2013

Swimming with reyes family!

Started the day 1pm. Yeah late na ako nagising. Dahil super sakit likod ko and everything. Actually, d na kami natuloy ni leleng sa pagsimba at pagpalaspas at pamamalengke dapat. Kasi naman antok na antok tlga ko. Pagising ko kumain lng ng lunch tpos nakareceive si jaja ng txt kay edward na pntahan dw si nanay. So after eating, drecho na kami kay nanay. Pagkapunta namin dun. Di namin alam na ddrecho pala kami kina mama weng kasi anun n daw si john robert. Drecho na kami as in walang ligo. Sobrang init pawis to the max, hahaha! Kwentuhan lang kami dun hanggang sa napagusapan namin mag swimming kasi sobrang tirik tlga ng araw. Dpat kasama ung 3 kapatid ko at si jello kaso ang expensive 180 isang tao eh isang pool lang naman tpos til 12midnyt lang prang nde worth it.. Aun, natuloy naman kami kht sobrang hassle lalo na at walang food. Naka 1k din kami ni jaja sa swimming today. Not bad na minsan lang naman kami gmstos s pamilya nya.. Nakabili ndn si leleng ng palaspas. Naka bless na daw un. Okay naman swimming namin. Ksma mga family ni ja, kso mejo nagkabadtripan. Dahil nag away si hannah at edward. Hayy kelan kya mttpos away nila? Nway, paguwi pa nmin ni jaja, umuulan. Eh nadatnan pa namin kama namin puro pupu nila flappy. Kya nadagdagan badtrip ni jaja. -_- aun, pero paguwi nmn namin 7oways kami. :) kaya ayos lang. Masaya today.. Kahit na ung pakiramdam e parang may kulang. Di ko maintndhan nrrmdaman ko kung masaya na malungkot ! Naiisip ko lang ung happy family pa ang mga bulaon at buhay pa si lola. Past time namin pagsswmng sa celledonia. Ang saya says nun at super namimiss ko.. Hayy, lord thanks po sa araw na to.. At nakabonding ko ang pamilya ng jaja ko. Salamat po sa lahat :)

The girls


Thought it's only us but jeric's at the back.


One happy family huh! :)


Mama weng and her anaks


Me & hannah 


Me & babsicles




Edward.Jaja,robert,edison & jeric

No comments:

Post a Comment