Friday 3 May 2019

❤❤JORDAN ZAYN❤❤

So last March 14,2019. I & jaja went to the hospital for my follow up checkup. We were there as early as 3am kasi nga mahaba pila and i don't want na tumagal at abutin pa ng lunch  time. So since pasaway nga ako and supposed to be feb pa dapat follow up ko,hehe. So the first doctor checked on me told me na dapat naka schedule na ko for cs. kasi due date ko march 26 pa ganyan. Pina IE ako sa second doctor and was told to wait at dadalhin na daw ako sa ER. so nagulat ako ngayon. lol. She said na naglalabor na dw ako and dapat na daw nga maCS. So come unprepared, pinagreready agad ako ng 2 bags of blood just incase daw na kailanganin ko ng blood. Told the family I needed it so eto si jerik pmunta agad sa hospital to donate. Silang dalawa ni Jaja. Ang tgal ko sa E.R, ilang beses ako in-IE at sobrng sakit na. HAHAHA! lagi kasi sinasabi na closed pa naman daw so wondering why ako pinababa sa ER. So ayun they told me na issched na nga daw ako in 3days.So nakahinga ako ng maluwag thinking hay salamat makakauwi pa and makakapagprepare pa. Kaso, yung last na doctor na nag IE saakin ayaw na ako pauwiin at issched nga ako for that day. Iniiwasan daw ksi ako maglabor kasi bawal nga. So ayun na nga, di na ako pinauwi at jusko ang hirap ksi pati pera wala kami dala ksi unexpected nga, So nagpahatid pa kami pera kay duday.Dumating sya mga 8pm. Pinasok ako operating room mga10 pm. Nakahiga na ako and nakatali na as in hihiwaan na pero pinaalis muna ako ulit kasi may emergency CS daw na kailangan unahin. So nagstay ako sa recovery room at natulog til 1am na bago ako naisalang ulit.. Sobrang bangag ko kasi nga puyat at super kaba ko idk why.Nung epidurial na i was praying na "Lord, give me strength,keep me and my baby safe"hanggang sa natapos na. Gising na naman ako during operation, 2hours din inabot. Hanggang sa narinig ko na iyak ni baby. Lakas nya umiyak at baby boy nga daw. Di ko pa nakita si baby not until 3am binaba na kami sa room. Super pogi nya and puti. Sabi ko pa nun grabe mas maputi pa sya kay ate zoey nya.
FIRST PICTURE
JORDAN ZAYN BALTAZAR NUBLA
3KLS
1:15AM 03-15-20

FIRST PICTURE(EYES OPEN)

FIRST MEET UP with ATE ZOEY negra hahaha! (galing ng swimming)




It was indeed a magical moment to have another baby in our life.:-) More blogs soon about mykiddos. 

No comments:

Post a Comment