Sunday 5 May 2019

GOOD OLD DAYS. ME.

It's been 2days straight and I really got addicted to taylor's new song "ME".
So dahil nga "ME" ang title naisipan ko magblog abt myself ng ver ylight lang naman.

How I miss those days wherein wala pang spotify at sa yahoo messenger lang ako nakikinig ng mga new songs.xx nakakamiss nung hindi pa masyado techy mga tao, nung naka n7o palang ako na phone. ☺☺pahirapan mag connect sa yahoo messenger tapos webcam pa gamit. haha. I'll share some old pictures here since mega throwback talaga tong post ko na 'to, then i'll caption kung may story behind the pictures. :))  

So let's all start with this chubby bunny, yeah that's me.  The Cutest Baby in the world :))



Cuteeeeeee!
Mga panahong gandang ganda ako sa pic na to. 1styr  hs ata ako nito. :))
2nd year highschool, usong uso magpapic sa studio kahit ang haggard ng itsura. HAHA!


Junior prom.oye! HAHAHA! eto yung wala pa ko taste talaga sa fashion.



*crissa synergy dance competition at sm san lazaro ;) eto yung unang laban namin na out of 12 schools top 3 kami
pasayaw na kami nyan pero naghanap talaga ako ng studio para makapagpa picture. Dpa kasi msyado uso cellphone nyan noon eh :D*


hayyyy ang dami kong namimiss noon!! ibang iba na talaga ngayon :(( i'll try to upload more pa and edit this blog. Eto na muna ngayon. xx Haha!


No comments:

Post a Comment