Friday 5 April 2013

Last day at R&S ;)

Went to the office kanina to get my last salary.. 2days plus payback lang nakuha ko but it's okay. Hehe. Nakakasad talagang nakakamiss din sa office. Ilan lang mga nakita ko. Lahat pagkakuha ng allowance eh umalis na din. Pagkakuha ko ng sahod pumunta na ko bpi but sad to say hafta go back on mon-tue dahil di pa daw activated yung card. So bawal pa magdeposit.. Hehe. Well, ganun talaga :) hay, eto may mga pics kami. Dinalhan pa kami ni meks ng buko pie. Inferness, di ako mahilig dun pero kmain ako. Hahaha! Nagyayaya pa nga si tita mae mag shot eh. Di lang natuloy. Well, we're planning o have swimming but not sure when! Hehe.. Grabe paguwi ang init.. Sarap ng ulam namin pritong talong, nilagang okra, at fried gigi. Sawsaw lahat sa bagoong isda! Grabe ibang klase! Haha dami ko nakain! ;-) anyway, ang init kaya naligo ako ulit. Hehe maaga kami magsleep bab ngaun. 4 hours lang sleep ko kanina eh. Im super tired. Maglalaba pa ako ng tanghali at wla na kami brief & panty. Hahaha! Goodnight fellas! :)

















No comments:

Post a Comment